<$BlogRSDURL$>

mánudagur, mars 06, 2006

Mjöl 

Mig langar að þakka Karen fyrir að hafa samið svona fallegt ljóð til heiðurs mér, án efa stórskáld þar á ferð..Helgin var fjörug, Lilja átti afmæli í gær og við gáfum henni emergency kit ásamt krossorðaspilinu og pilotgleraugunum. Það vakti mikla lukku meðal viðstaddra.
Á föstudaginn fórum við Lilja á Morfís, þar sem að Verzló bar því miður ekki sigur úr bítum. Tapaði með hudrað og e-ð stigum fyrir MR sem mér fannst nú kannski soldið of mikill munur en MR-ingar áttu nú samt sigurinn alveg skilinn. Svo fórum við í bekkjarpartý hjá Stebba, það var reyndar mun fleira fólk sem var ekki úr bekknum. Þar var rosalega gaman og ég og Lilja, hrókar alls fagnaðar sem fyrr. Á laugardaginn fór ég í Kringluna með mömmu og græddi nú slatta í þeirri ferð. Um kvöldið voru við Bína heima hjá Telmu og fórum svo (reyndar án Telmu) á Rósenberg, aðal staðinn í bænum um þessar mundir. Þar sátum lengi, biðum eftir að Lilja myndi klára að vinna og koma að hitta okkur og að Karen myndi hringja. Hvorugt gerðist þó. Eða jú Lilja kláraði nú að vinna e-n tímann seint og um síðir en þá var það óheppnin sem elti hana og kom í veg fyrir að hún kæmi í bæinn. Við skiptumst á nokkrum óblíðum orðum en það gleymdist nú allt og var grafið strax. Karen hringdi svo aldrei þannig að ég og Bína vorum tvær að halda uppi stuðinu þar til Atli kom og við fórum að haga okkur þannig að Bínu fannst sem hún væri orðin fóstra tveggja 5.ára barna. En það var gaman :) Svo fóru þau skötuhjú heim en ég slóst í för með öðru góðu fólki yfir á ellefuna.
Í gær fórum við Lilja í bíó loksins eftir að vera búnar að reyna að finna álitlega mynd í Laugarásbíó þar sem Lilja átti frímiða. Höfðum loksins fundið mynd um daginn en þá var uppselt en þetta tókst svo allt saman í gær. Fórum á Match Point sem var algjör snilld. Þrusu góð mynd sem við mælum með.... Og ekki skemmir fyrir hversu mikið af fallegu fólki leikur í henni, þar má nefna ,Scarlett Johansson, Jonathan Rhys-Meyers, Emily Mortimer, Matthew Goode, Brian Cox og myndinni leikstýrir Woody Allen.
Læt þetta næja að sinni, þar til næst..."Strákur er eina efnið sem hægt er að gera mann úr"

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?